BÊN EM XẢ HÀNG, NÊN ANH CHỊ VUI LÒNG CỌC 50K KHI ĐẶT ĐƠN ONLINE GIÚP EM. EM CẢM ƠN

NHỮNG KIỂU QUẦN JEAN "BẤT HỦ" MÀ MỘT CHÀNG TRAI HIỆN ĐẠI KHÔNG THỂ THIẾU

Với độ bền và tính thông dụng cao, quần jean nam như thách thức mọi trào lưu với sức sống bền bỉ qua thời gian mặc cho nhiều xu hướng phát triển mạnh mẽ. Nhìn chung, xu hướng quần jean nam đang thay đổi theo chiều hướng thoải mái hơn với rất nhiều tên gọi mới, mẫu mã mới được sinh ra. Cùng Basic Man khám phá về những kiểu quần jean đương đại và học hỏi một số tips mix&match để không trở thành người “tối cổ” trong vòng xoáy thời trang nhé !

Quần jean nam slim-fit

Từ sàn diễn thời trang đến mọi ngóc ngách trong thành phố, không khó để bắt gặp những mẫu quần jean slim-fit được người người diện với đủ mọi phong cách. Một item thời trang được “lưu truyền” qua bao nhiêu năm tháng và ngày càng được thăng hạng với nhiều style khác nhau.

Với ưu điểm ôm đôi chân vừa phải và không quá bó sát nên kiểu quần này dễ dàng “cân mọi phong cách” với nhiều loại áo và phụ kiện. Bạn có thể diện chúng theo phong cách casual nhanh gọn, smart-casual vào những dịp quan trọng hay streetstyle thoải mái hơn để đi hẹn hò cùng bạn bè.

A person in a green shirt

Description automatically generated with medium confidence

“Chill” thoải mái với cách mix&match sơ mi, áo thun và quần jean slimfit – combo phóng khoáng cho một ngày dài năng động.

Quần jean nam ống suông

Quần jean ống suông là kiểu quần phù hợp với mọi lứa tuổi, mang lại cảm giác thoải mái và đáp ứng được đa dạng nhu cầu như đi chơi, đi làm, đi học hay dạo phố đều rất ổn. Những thiết kế ống suông mang âm hưởng "tân cổ điển" cho những gã trai theo đuổi phong cách sống hoài cổ nhưng không kém phần thời thượng. 

A person wearing a white shirt and black pants

Description automatically generated with low confidence

Thiết kế quần jean ống suông với gam màu xanh đen dễ dàng lên đồ với mọi outfits.

Hãy bắt đầu bằng tư duy thời trang đơn giản và kết hợp quần jean ống suông với những mảng màu đơn sắc như áo thun trơn, áo thun ít họa tiết và kết hợp với blazer, jacket hay cardigan tối màu là đủ để bạn sành điệu xuống phố rồi.

Nếu tự tin vào gu thẩm mỹ của mình, bạn có thể mix với những item rộng rãi khác hay linh hoạt màu sắc để trông nổi bật hơn.

Quần jean nam wash

Quần jean wash là sự thay thế hoàn hảo cho những chàng trai cảm thấy nhàm chán với kiểu quần jean trơn tru. Quần jean nam wash như một kẻ ngoại đạo của dòng denim luôn mang lại cho người mặc vẻ đẹp phóng khoáng, bất cần và thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng.  

Những quy tắc phối đồ rập khuôn với quần jean wash đã bị phá bỏ, thay vào đó là những bản phối linh hoạt hơn rất nhiều. Cũng bởi đặc tính dễ linh hoạt này nên quần jean wash luôn trở thành điểm nhấn cho những items khác trong bộ outfit nhờ kỹ thuật wash sáng hoặc wash bạc trên quần. Chẳng hạn, bạn có thể kết hợp quần jean wash bạc với áo len màu nổi và blazer màu trung tính khoác ngoài để tạo nên bộ outfit ấm áp, thừa sành điệu trong mùa Thu – Đông.  

A person wearing sunglasses

Description automatically generated with low confidence

Thanh lịch và nam tính cùng quần jean wash xanh.

A pair of jeans

Description automatically generated with medium confidence

Kiểu jeans wash với sắc xanh cơ bản mà mọi gã trai đều nên có ít nhất một cái, chiếc quần được sử dụng rộng rãi với nhiều bản phối khác nhau đều mang lại cảm giác sống động, độc đáo, đậm chất riêng.

Quần jean nam rách xước

Quần jean nam rách vốn không xa lạ với những “con dân” thời trang, là một trong những phiên bản cá tính của quần jean – quần jean rách mang dư âm của phong cách bụi bặm, chút hầm hố dành cho những phái mạnh ưa chuộng vẻ “cool ngầu”.

A person sitting on a fence

Description automatically generated with medium confidence

Mạnh mẽ và phóng khoáng với outfit đơn giản: quần jean rách gối và áo thun trắng.

A person wearing jeans

Description automatically generated with low confidence

Các thiết kế quần rách xước nhẹ đầy ngẫu hứng hay kiểu quần lủng lỗ chỗ và khoét đều hai bên đùi luôn là item lý tưởng cho nam giới biến hóa đa dạng trong xu hướng streetwear.

Nhìn chung, nếu biết lựa chọn một chiếc quần jean với vết rách phù hợp sẽ là một điểm cộng thông minh cho outfit của bạn, nhưng nếu là một kiểu quần với vết rách lớn hay lởm chởm nhiều lỗ thủng sẽ gây tác dụng ngược –  đừng tự biến bản thân thành thảm họa và không gây được thiện cảm với người đối diện bạn nhé !

Là thứ trang phục “cứu cánh” của mọi chàng trai, với quần jean bạn có thể biến hóa 7749 set đồ vừa sành điệu vừa thanh lịch. Vậy nên đừng ngần ngại đầu tư cho tủ đồ của bạn nhiều kiểu quần jean để nâng tầm phong cách. 

 

← Bài trước Bài sau →