BÊN EM XẢ HÀNG, NÊN ANH CHỊ VUI LÒNG CỌC 50K KHI ĐẶT ĐƠN ONLINE GIÚP EM. EM CẢM ƠN

THỜI TRANG TIE-DYE: XU HƯỚNG PHÓNG TÚNG VÀ SỰ TRỞ LẠI ĐẦY NGOẠN MỤC

Hình ảnh hào sảng, phóng khoáng và tự do của xu hướng tie-dye từ lâu đã trở thành phong cách yêu thích của giới điệu mộ. Nếu trước đây, tie-dye đại diện cho quan điểm sống của người mặc thì ngày nay nó còn mang tính thời trang, xuất hiện nhiều trong các trang phục và phụ kiện, đặc biệt là trên áo thun.

A person wearing a colorful shirt

Description automatically generated with medium confidence
Ảnh: sưu tầm

Nguồn gốc của xu hướng tie-dye

Sắc nhuộm tie-dye được tạo nên từ kỹ thuật Shibori của Nhật Bản, bằng cách pha trộn ngẫu nhiên các gam màu theo hướng loang lổ và xen lẫn tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt và rực rỡ. Xu hướng này thực sự nổi lên nhờ sự “lăng xê” của văn hóa Hippie, trở thành mốt thời trang thịnh hành trong BST của các thương hiệu lớn vào những năm 60.

Vòng xoáy thời trang xoay vòng, những xu hướng mới trỗi dậy mạnh mẽ đã khiến cho phong cách tie-dye dần bị lãng quên. Để rồi sau khoảng thời gian đó, người ta lại thấy sắc màu tie-dye trở lại ấn tượng trên các sàn diễn thời trang mùa Hè 2019.

Sự trở lại ngoạn mục

Như một quy luật của thời trang, xu hướng thời trang tie-dye lại một lần nữa phủ lên làn gió sặc sỡ cho phong cách thời trang streetwear. Hơn nữa, những người yêu thích phong cách này đã không ngừng biến tấu và cho ra đời nhiều kiểu họa tiết tie-dye hiện đại hơn như họa tiết tie-dye xoắn ốc, kim cương hay marble,…

Không chỉ được nâng cấp về “mặt trận” họa tiết, mà xu hướng này còn được cải tiến trên chất liệu vải cao cấp hơn như vải da, lụa, v.v. Những sắc màu sinh động với sự phối hợp ấn tượng đã đem đến một phong cách đầy tươi mới cho giới trẻ.

Basic Man: hòa nhịp xu hướng tie-dye

Không nằm ngoài đường đua streetwear, Basic Man đã cho ra đời những thiết kế áo thun tie-dye với nhiều gam màu trẻ trung như xanh, tím hay cá tính như xám, đen để thỏa mãn các tín đồ đam mê phong cách năng động, sôi nổi.

Text

Description automatically generated

Những nét họa tiết cá tính trên nền màu tie-dye được xử lý bằng cách nhuộm thủ công để tạo nên các áo thun sống động, đầy năng lượng trẻ trung.

A picture containing clothing, shirt

Description automatically generated

Dòng áo wash tie-dye ĐỘC - LẠ - CHẤT với hiệu ứng ép nổi "Super Bros" đậm nét cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn trẻ trung. 

Hãy khám phá và thổi hồn vào tủ đồ của bạn với những thiết kế “xịn sò” từ Basic Man bạn nhé !

Bài sau →