BÊN EM XẢ HÀNG, NÊN ANH CHỊ VUI LÒNG CỌC 50K KHI ĐẶT ĐƠN ONLINE GIÚP EM. EM CẢM ƠN

ÁO SƠ MI HỌA TIẾT - CUỘC ĐUA PHONG CÁCH CỦA NHỮNG CHÀNG TRAI HIỆN ĐẠI

“Đánh bay” vẻ nhàm chán của chiếc áo sơ mi trơn thông thường và tìm kiếm sự nổi bật giữa đám đông bằng những kiểu sơ mi họa tiết trẻ trung, sành điệu. Sự sinh động và cách phối màu độc đáo giữa các tông màu đã mang đến những thiết kế “quốc dân” cho phái mạnh thay đổi diện mạo mỗi ngày.

Áo sơ mi họa tiết kẻ sọc

Đối với những sự kiện có yếu tố trang trọng, áo sơ mi họa tiết kẻ sọc sẽ giúp F5 diện mạo của bạn trông lịch lãm, trang nhã và bớt cứng nhắc, nhàm chán hơn những mẫu sơ mi trơn thông thường.

A person wearing glasses

Description automatically generated with medium confidence
Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, những họa tiết sọc dọc còn là “cứu cánh” cho hình thể của bạn trở nên thon gọn hơn. Bạn nên chú ý lựa chọn những màu áo thanh nhã và vừa vặn với hình thể để tôn lên phong thái sang trọng và đĩnh đạc nơi những môi trường cần sự chỉn chu. Với kiểu họa tiết này, người mặc có thể linh hoạt phối cùng nhiều kiểu quần và phụ kiện đi kèm để tô điểm thêm cho vẻ ngoài thời thượng.

A person wearing a striped shirt

Description automatically generated with medium confidence
Ảnh: sưu tầm

Áo sơ mi Flannel - họa tiết caro

Sự pha trộn hài hòa giữa những gam màu trung tính hoặc nổi bật giữa các đường ngang dọc đã tạo nên đường nét họa tiết caro sinh động và thời thượng. Điều này cũng chính là ưu điểm để các thiết kế sơ mi caro có thể cùng bạn tung hoành khắp nơi từ những nơi công sở trang trọng cho đến chốn thành thị hiện đại.

A person wearing sunglasses

Description automatically generated
Ảnh: sưu tầm

Ngoài việc sở hữu họa tiết caro “muôn hình vạn trạng”, những chiếc sơ mi flannel này còn có nhiều bảng màu khác nhau tùy vào phong cách và sở thích của mỗi cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình những tông màu nóng hay lạnh.

A person wearing sunglasses and a hat

Description automatically generated with medium confidence
Ảnh: sưu tầm

Áo sơ mi họa tiết nhiệt đới

Không một thiết kế nào có thể khắc họa rõ vẻ đẹp lãng tử, phong trần của một chàng trai hơn những chiếc sơ mi họa tiết nhiệt đới với gam màu sặc sỡ. Các họa tiết hoa lá mang âm hưởng mùa hè vùng nhiệt đới luôn mang đến sự tươi trẻ pha lẫn nét cổ điển.

Ngày nay, các thiết kế này không còn gói gọn trong xu hướng beach – casual mà đã được ứng dụng rất nhiều vào phong cách casual. Chẳng hạn, bạn có thể diện chiếc sơ mi họa tiết rực rỡ như một cái áo khoác ngoài cho những buổi dạo phố hay cà phê cùng bạn bè.

A person wearing a floral shirt

Description automatically generated with low confidence
Ảnh: sưu tầm

Đừng quên, bạn có thể cân bằng sự lịch lãm và thoải mái bằng thiết kế sơ mi họa tiết hoa lá này để đến những bữa tiệc tùng mà không làm mất đi phong thái tinh tế và sành điệu của bản thân.

Áo sơ mi họa tiết mini

Nếu bạn không đủ tự tin với cách mix đồ của mình hoặc e ngại biến thành “chú vẹt sặc sỡ” với kiểu sơ mi họa tiết nhiệt đới trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các kiểu áo với họa tiết mini. Thiết kế với các họa tiết thu nhỏ trên nền màu trơn sẽ tôn lên sự tinh tế trong gu ăn mặc của bạn mà không quá lòe loẹt hay đòi hỏi “level” phối đồ đỉnh cao.

A person wearing sunglasses

Description automatically generated with medium confidence
Ảnh: sưu tầm

Một điều lưu ý nhỏ, bạn nên tránh cho các món đồ trên một outfit bị “chồng chéo nhau”. Chẳng hạn, bạn nên diện chiếc sơ mi họa tiết mini với những kiểu quần trơn không hoặc ít họa tiết tối đa để không làm mất đi sự liên kết thị giác và làm cho vẻ ngoài của bạn bị rối mắt, kém thu hút.

Đừng quên combo sơ mi họa tiết và quần short luôn mang lại tổng thể trẻ trung, phóng khoáng và không kém phần năng động cho chính bạn, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng.

Không nói quá khi các thiết kế sơ mi họa tiết luôn là sự lựa chọn lý tưởng trong bất kỳ hoàn cảnh nào và có thể kết hợp với bất kỳ món phụ kiện nào, chỉ cần phái mạnh có một chút tinh ý là sẽ dễ dàng linh hoạt và trải nghiệm được nhiều phong cách với các thiết kế thú vị này.

← Bài trước Bài sau →