BÊN EM XẢ HÀNG, NÊN ANH CHỊ VUI LÒNG CỌC 50K KHI ĐẶT ĐƠN ONLINE GIÚP EM. EM CẢM ƠN

QUẦN KAKI VÀ NHỮNG SẮC MÀU "KINH ĐIỂN" CHO QUÝ ÔNG SÀNH ĐIỆU

Nhắc đến những món đồ thời trang cơ bản của phái mạnh thì quần kaki đóng vai trò không kém cạnh các mẫu quần jean bởi tính đa dụng và thời trang của nó. Điểm chung của các mẫu quần kaki là đều có dáng slim-fit vừa vặn để tôn lên đường nét cơ thể nhưng vẫn đảm bảo tính thoải mái khi cử động, đề cao sự thanh lịch và phong cách thời trang cao cấp của người mặc.

Nhìn chung, quần kaki không có nhiều phiên bản mới lạ mà chỉ chú trọng vào bảng màu từ trang nhã, cổ điển đến mạnh mẽ, cá tính để phái mạnh thoải mái biến tấu nhiều phong cách. Cùng Basic Man khám phá những gam màu jean “kinh điển” và bỏ túi nhiều cách phối đồ cùng quần kaki cực chuẩn bạn nhé !

Quần kaki màu beige

Hiển nhiên khi nhắc đến quần kaki thì không thể bỏ qua tông màu beige – gam màu với bản chất của sự đơn giản, thanh lịch và dễ dàng “ăn ý” với mọi kiểu áo, phụ kiện. Nhưng cũng bởi tính thông dụng của tông màu này nên khi phối đồ đòi hỏi mỗi cá nhân không nên quá rập khuôn mà cần sự sáng tạo mới mẻ để outfit trông không bị nhàm chán.

A picture containing person, floor, standing, indoor

Description automatically generated

Thiết kế với gam màu trang nhã, dễ dàng “ăn rơ” với mọi kiểu áo từ áo polo, sơ mi hay áo thun năng động đều cực kỳ phong cách và lịch lãm.

A person's legs and shoes

Description automatically generated with low confidence

Với gam màu beige “quen mắt” này, bạn có thể kết hợp với kiểu sơ mi họa tiết để tôn lên vẻ phong trần, lãng tử.

Quần kaki màu đen

Sắc đen quyền lực của làng thời trang với nét quyến rũ bí ẩn mà không một tín đồ nào có thể cưỡng lại được. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi quần kaki màu đen luôn là ưu tiên hàng đầu của phái mạnh, có thể linh hoạt với mọi màu sắc và “cân” đủ phong cách mà không sợ bị lệch tông.

A person's legs and shoes

Description automatically generated with low confidence

Sự kết hợp giữa quần kaki đen cùng đôi giày boot da lộn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vẻ nhẹ nhàng, đĩnh đạc và vô cùng thời thượng.

Tùy vào cá tính và dịp quan trọng hay đời thường mà bạn có thể lựa chọn theo style năng động với áo phông, áo khoác bomber hay lịch sự, sang trọng với sơ mi, áo polo.

Quần kaki màu xanh olive

Không khó để nhận ra các thương hiệu thời trang bình dân đến cao cấp đều đang không ngừng sáng tạo các thiết kế trên gam màu mới lạ này. Chính vì vậy, quần kaki xanh olive chắc chắn là món đồ thời trang mà bạn phải đầu tư cho tủ đổ của mình. Ẩn sâu nét tinh tế của gam màu này chính là sự cá tính, mạnh mẽ của đấng mày râu.

A picture containing ground, outdoor, person, person

Description automatically generated
Phong độ và đẳng cấp với bản phối tuyệt hảo từ quần kaki xanh olive. (Ảnh: sưu tầm)

A picture containing person

Description automatically generated
Ảnh: sưu tầm

Với tông màu này, bạn có thể dễ dàng phối cùng bất cứ đôi giày nào từ sneaker trắng đến giày âu đen. Hay “tone sur tone” với sơ mi xanh olive cho diện mạo cổ điển nhưng vẫn sành điệu đến không ngờ.

Quần kaki màu xanh navy

Mức độ phổ biến của màu xanh navy cũng không kém cạnh những gam màu trên, được sử dụng rộng rãi và cực kỳ tôn da giúp mang tới vẻ bình dị, gần gũi và lịch thiệp. Với mảng màu này, hãy thử bỏ qua những công thức cơ bản với sơ mi hay áo polo, bạn có thể phá vỡ quy tắc khi lên đồ với áo hoodie, áo len vào tiết trời se lạnh. Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, năng động với cách mix&match vô cùng thú vị này.

A person wearing sunglasses and carrying a briefcase

Description automatically generated with low confidence
Outfit lịch lãm với sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tông màu trắng và xanh navy cùng đôi sneaker năng động. (Ảnh: sưu tầm)

Với những gam màu kinh điển và các gợi ý phối đồ trên, đừng ngần ngại nâng cấp tủ đồ của bạn và biến hóa ootd (trang phục trong ngày) của bạn thêm đẳng cấp và mới lạ hơn nhé !

 

 

← Bài trước Bài sau →