BÊN EM XẢ HÀNG, NÊN ANH CHỊ VUI LÒNG CỌC 50K KHI ĐẶT ĐƠN ONLINE GIÚP EM. EM CẢM ƠN

NHỮNG KIỂU ÁO THUN MÀ BẤT KỲ CHÀNG TRAI NÀO CŨNG NÊN CÓ

Tủ đồ của một chàng trai bình thường chắc hẳn sẽ không thiếu sự hiện diện của những chiếc áo thun. Tuy nhiên, để trở thành một “gã trai sành điệu” thì chắc hẳn bạn phải có các lựa chọn phong phú hơn với hàng loạt các kiểu áo thun từ cơ bản đến phá cách. Cùng kiểm tra lại tủ đồ của bạn xem đã có đủ những kiểu áo thun mà một tín đồ thời thượng cần phải có chưa nhé !

Áo thun cotton

Không phải ngẫu nhiên mà những kiểu áo thun được làm từ chất liệu cotton lại luôn được lòng các nhà sản xuất thời trang cũng như người dùng đến thế. Bởi đặc tính cơ bản của chất vải cotton là thoáng mát và khả năng thấm hút tốt luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.


Bạn nên lựa chọn những mẫu trơn màu bằng chất liệu cotton và kết hợp với quần jean – sự lựa chọn nhanh chóng và sành điệu cho những chàng trai lười phối đồ.

Các kiểu áo thun cotton thường thích hợp nhất khi đi cùng áo blazer, quần kaki hoặc quần jean phá cách – sự kết hợp quen thuộc và không bao giờ lỗi mốt cho ngày dài làm việc nơi công sở. Hoặc bạn có thể trông năng động hơn khi thay thế áo blazer bằng áo khoác denim cá tính. Combo áo thun cotton – quần short cũng là sự biến hóa thú vị cho những buổi hẹn hò.

Áo thun oversize

Có thể nói là áo thun oversize luôn có nhiều “fan cuồng” nhất trong nhóm áo thun bởi thiết kế được dành riêng cho mọi vóc dáng từ mảnh khảnh, gầy gò cho đến những dáng người mủm mỉm. Kiểu áo này giúp các chàng trai che đậy khuyết điểm một cách tốt nhất và làm cho người mặc trở nên tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Tuy nhiên, nếu không tinh ý khi diện kiểu áo này thì bạn có thể sẽ trông quá khổ và thùng thình trước mắt người đối diện. Các chàng trai không nên mặc áo thun oversize với những kiểu quần dáng rộng mà nên thay thế bằng các kiểu quần skinny hay slim-fit để trông thon gọn, cao ráo và hợp mắt hơn.


Ảnh: sưu tầm

Áo thun trắng/ đen “huyền thoại”

Dù thời trang có xoay vần thế nào thì vẫn có những món đồ luôn tồn tại mãi với thời gian, sức hút và độ sành điệu không hề kém cạnh hàng loạt thiết kế mới nổi và áo thun đen/ trắng chính là item điển hình đại diện cho định nghĩa đó. Từ các ngôi sao nổi tiếng thế giới đến những con dân thời trang bình thường cũng không thể cưỡng lại sức hút của hai gam màu sang trọng này.

Với cánh đàn ông theo đuổi phong cách tối giản, thì áo thun đen/ trắng luôn là nguồn cảm hứng bất tật cho mọi set đồ của họ. Nó có thể mặc cùng kiểu quần jean sờn rách bụi bặm, quần kaki lịch lãm hay quần short năng động.


Mạnh mẽ và thời thượng với “cây đen” huyền bí.


Châm ngôn “đơn giản mà chất” chính là nói đến set đồ này. (Ảnh: sưu tầm).

Áo thun chữ

Áo thun in chữ thì rõ là “xưa như Trái Đất” rồi nhưng độ phổ biến và trendy của nó thì vẫn không bất biến với thời gian. Kiểu áo này được xướng tên trong rất nhiều outfits và luôn hiện diện ở mọi thương hiệu và đại đa số các cửa hàng thời trang.

Nét thú vị riêng của kiểu áo này đó chính là những dòng chữ được in sắc nét, những câu châm ngôn lý tưởng hay đơn giản là tên của một thương hiệu nổi tiếng cũng đủ khiến chiếc áo trở nên đặc biệt hơn so với áo thun trơn màu mà vẫn không làm mất đi sự tinh tế của phong cách tối giản.


Không quá đơn giản cũng chẳng “lồng lộn”, áo thun chữ thích hợp để mix cùng mọi thứ mà vẫn thừa sức để giúp bạn nói lên gu thẩm mỹ không tầm thường của mình. (Ảnh: sưu tầm).

Áo thun họa tiết

Những kiểu áo thun in hình họa tiết chất lừ đã khuấy đảo làng thời trang ngay từ lần đầu xuất hiện. Dù bạn là người theo đuổi lối sống đơn giản, chắc hẳn một lần bạn cũng không thể ngó lơ các thiết kế có họa tiết ngộ nghĩnh, vui nhộn hay hấm hố, cá tính.

Các nhà thiết kế đã vô cùng tinh tế khi tạo hiệu ứng bắt mắt cho những chiếc áo thun trơn màu bằng mảng màu rực rỡ trên các kiểu hình  hiện đại, trẻ trung. Bạn có thể linh hoạt khi kết hợp cùng quần jean, quần kaki hay quần jogger năng động.


Áo thun họa tiết đậm chất đường phố.

Nếu bạn là một chàng trai đam mê thời trang hay theo chủ nghĩa “có gì mặc đó” thì cũng nên đảm bảo trong tủ đồ của bạn có đến 4/5 kiểu áo thun trên, để ngoại hình của bạn luôn thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

← Bài trước Bài sau →