BÊN EM XẢ HÀNG, NÊN ANH CHỊ VUI LÒNG CỌC 50K KHI ĐẶT ĐƠN ONLINE GIÚP EM. EM CẢM ƠN

"BỎ TÚI" TUYỆT CHIÊU PHÁ CÁCH VỚI ÁO THUN POLO

Dù bạn theo đuổi phong cách hiện đại hay cổ điển thì chắc chắn trong tủ đồ của bạn không thể thiếu sự hiện diện của áo thun polo. Chiếc áo bền bỉ theo năm tháng mặc cho vòng xoáy thời trang xoay vòng, kiểu áo mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung và không kém phần năng động.

Nhìn chung, áo polo thường được làm từ chất liệu cotton thoáng mát với những gam màu hết sức cơ bản như xanh olive, xanh da trời, nâu, đen, trắng,… nên có thể linh hoạt được nhiều kiểu outfits mà không đòi hỏi cá nhân phải có gu thẩm mỹ sành điệu mới mặc được. Cùng điểm qua một vài kiểu áo polo điển hình luôn “on trend” và nâng cấp gu ăn mặc với một vài gợi ý phối đồ cùng áo thun polo.

Áo thun polo trơn cho phong cách casual

Áo thun polo trơn không phải là item quá lạ lẫm đối với nam giới, những thiết kế với các tông màu cơ bản như trắng, xanh, beige, nâu đất, đen,…trên những kiểu dáng slim-fit, regular-fit được hàng loạt thương hiệu thời trang lớn nhỏ sản xuất. Với những kiểu áo cơ bản này, bạn có thể phối cùng quần chinos, đi giày lười cho diện mạo lịch lãm, sang trọng hay quần short kaki phối cùng sneaker để thêm phần năng động, cá tính.


Ảnh: sưu tầm

Sự kết hợp tuyệt hảo giữa nét cổ điển và hiện đại chính là ưu điểm bền vững với thời gian mà áo polo mang lại. Thiết kế áo polo trơn không quá cầu kỳ, sang trọng và ít kén người mặc luôn là điểm cộng lớn cho mọi tín đồ thời trang.  

Phối cùng với suits

Bản phối hoàn hảo cho những quý ông theo đuổi phong cách chuẩn mực nơi công sở hay gặp gỡ đối tác. Hãy bắt đầu bằng việc phối áo polo sáng màu với áo suit xanh navy, beige, xám hoặc đen. Phong cách thanh lịch này sẽ thay thế cho những bộ outfits sơ mi - caravat hơi cứng nhắc.


Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra màu sắc cũng là điểm đáng lưu ý bởi sự kết hợp hài hòa về gam màu sẽ khiến cho tổng thể trang phục của bạn trở nên thu hút và thời thượng hơn.

Áo thun polo cách điệu phối viền nổi bật

Áo thun polo phối viền cổ và tay cùng tông màu luôn là item “sáng giá” mà cánh mày râu không nên bỏ qua trong tủ đồ của mình. Mặc dù đó chỉ là những đường viền thông thường với tông màu nổi bật nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đối với tổng thể trang phục và kiểu dáng. Thiết kế dành riêng cho những chàng trai đã nhàm chán với những kiểu áo polo đơn thuần và muốn trải nghiệm kiểu áo mới mẻ, mang lại diện mạo trẻ trung và năng động hơn.


Thiết kế với hai tông màu đen - trắng "quyền lực" giúp tôn lên phong thái bí ẩn, vẻ điển trai đầy cuốn hút của đấng mày râu.

Chiếc áo polo phối viền rất dễ “ăn ý” với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Chẳng hạn, bạn có thể kết hợp quần jean, quần short cho những buổi gặp gỡ không quá trang trọng. Hay lựa chọn những mẫu quần jean có màu trung tính để thu hút mọi ánh nhìn với phong cách đơn giản mà vẫn thừa sành điệu.

A picture containing floor, person, court, standing

Description automatically generated
Ảnh: sưu tầm

Áo thun polo phối thân

Vẫn là chiếc áo polo sở hữu form áo siêu “nịnh” dáng tạo cảm giác tự tin cho phái mạnh. Những thiết kế polo này được phối màu hài hòa để tạo nên điểm nhấn tương phản bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu và sành điệu cho các quý ông.


Áo polo phối thân gam màu trắng – hồng trang nhã cho những chàng trai yêu thích phong cách ngọt ngào, giản dị và gần gũi.

Ngoài ra, áo polo thường được biết với hàng khuy gài trang trọng thì nay các nhà mốt đã sáng tạo với điểm nhấn khóa kéo đặc biệt thay cho nút gài để tôn lên nét lịch lãm, đĩnh đạc của đấng mày râu.

Nhìn vào những kiểu áo polo quen thuộc trên, ta thấy được sự giao thoa hoàn mỹ giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển. Nếu bạn là người yêu cái đẹp và ưa chuộng diện mạo lịch lãm, năng động và trẻ trung thì áo thun polo chắc chắn sẽ là món đồ không thể thiếu của bạn.

 

 

← Bài trước